Til þeirra sem kjósa í Egilshöll dag

í dag verður kosið í framkvæmdastjórn Samfylkingarinnar á landsfundi þeirra, ég er ekki skráður í Samfylkinguna og hef ekki kosið þann ágæta flokk. En ég má til með að hvetja landsfundarfulltrúa í Egilshöll að muna eftir því að setja X við Magnús Má Guðmundsson í framkvæmdastjórn flokksins.

Magnús er drengur góður og ekki skemmir fyrir að hann er náfrændi minn :-), ég hef skrifað hér áður lofræðu um frænda minn og ég trúi ekki öðru en fulltrúar á landsfundinum muni veita honum brautargengi í framkvæmdastjórnina.

Við frændur erum oft ekki sammála þegar við spjöllum um pólitíkina  en alltaf hef ég jafn gaman af því að ræða við hann því hann er svo sannarlega trúr sinni sannfæringu og málstað og þannig fólki þurfum við öll á að halda. 

X - Magnús Már Guðmundsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband