Það voru margir hjólandi í morgun

Það var mjög gaman að sjá í morgun hvað margir fóru hjólandi í vinnuna þrátt fyrri að það hafi verið rigning. Þetta átak er mjög þarft og gaman að sjá hvað mörg fyrirtæki leggja mikinn metnað í þetta með sínum starfsmönnum. Ég verð samt að viðurkenna það að ég fór á bílnum í morgun og mun halda því áfram - ég veit að ég hefði mjög gott af því að fara að hjóla en svona er maður nú latur og góðu vanur að hoppa beint upp í bílinn og aka af stað.

Einhverjir hafa skrifað athugasemdir um að stjórnmálamenn hafi mætt þarna þar sem stutt væri til kosninga. Það er alls ekki rétt og fjöldi stjórnálamanna í morgunn við upphaf þessa átaks hefur ekkert með alþingiskosningar að gera. Stjórnmálamenn hafa mætt undanfarinn ár við upphaf þess átaks og er ég ánægðru með  stuðning þeirra við átak  sem þetta.


mbl.is Ráðherrar á reiðhjólum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband