Latabęjarhlaupiš

Žrįtt fyrir mikiš annrķki hjį okkur ķ Office1 žessa daganna žį įkvaš ég aš fara meš  Bergžóru og Jóni Gauti ķ Latabęjarmaržoniš. Ég "hljóp" meš Jóni Gauti og Bergžóra myndasmišur tók myndir af okkur fešgum og öšrum sem žarna voru. 

Mér persónulega finnst žetta frįbęrt framtak hjį Glitni og Latabę aš bjóša upp į žetta skemmtillega hlaup en ég held aš žįtttakan sé oršin žaš mikikl ķ žessum višburši  aš žaš  žurfi aš skipta žessu enn meira upp en gert var ķ gęr. Žetta var samt mikil framför frį fyrra įri žar sem allir voru saman en ég held aš žaš megi bara gera enn betur. Viš hlupum ķ sķšasta "holinnu" eša kl.15:30 ķ flokknum 5 įra og yngri.  Ég held aš žaš mętti hafa 5 įra sér, 4 įra sér, 3 įra sér og svo 0-2įra sér įsamt kerrum og vögnum. Ég veit aš žetta gęti oršiš erfitt ķ framkvęmd žar sem starfsmenn ĶBR og maražonsins hafa ķ nógu aš snśast og reyna aš gera sitt besta til aš žetta fari allt vel fram.  

 En ég ķtreka aš žetta er flottur višburšur og gaman fyrir krakkana aš taka  žįtt  og viš foreldrar, afar og ömmur  og allir hinu fulloršnu höfum einnig mjög gaman aš žessu Wink


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband