ekki hættur að blogga - tók smá frí

Þar sem mjög mikið hefur verið að gera undanfarið hjá okkur í fyrirtækjaþjónustu Office1 sem og störfum mínum sem formaður KKÍ þá hef ekki haft neinn tíma til þess að blogga hér og tjá skoðanir mínar - allur tíminn farið í vinnuna.  Ég ætla að reyna að taka á mig og setja eitthvað niður blað sem mun birtast hér á næstu dögum.  Það er gaman að sjá hversu margir hafa samt verið að kíkja á síðuna reglulgega og þakka ég þeim fyrir  þolinmæðina á meðan ég setti ekkert hér inn. En nú verður breyting á og seinna í dag mun ég setja smá pistil hér inn um lokahóf okkar körfuboltamanna sem haldið var á laugardaginn og tókst frábærlega......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Már Guðmundsson

Ég bíð spenntur. Og býð þér jafnframt að blanda þér í umræðuna um xD á blogginu mínu :) Funheitt stöff.

Magnús Már Guðmundsson, 30.4.2007 kl. 15:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband