Til hamingju Pétur og Heimir

Alţjóđarallinu lauk í gćr og tókst Pétri og Heimi ađ landa Íslandsmeistaratitlinum í Max1 flokki sem og 2000flokknum og ţeir lentu í 5.sćti í heildarkeppninni, ţetta er framúrskarandi góđur árangur hjá ţeim og er ég stoltur af ţeim ađ ná ţessum árangri.

 Til hamingju Pétur, Heimir og allir sem hafa veriđ ađ ađstođa ykkur í sumar.

Ţví miđur ţá duttu Eýjó og Dóri út í gćr eftir ađ hafa keyrt föstudaginn glimrandi vel og um tíma í gćrmorgun leit út fyrir ađ ţeir kćmust á verđlaunapall en ţá duttu ţeir út sem voru mér auđvitađ mikil vonbrigđi en gleđiefni gćrsdagsins Pétur og Heimir Smile . 

Eftir úrslit gćrdagsins  ţá erum viđ allir ţrír brćđunir ég, Dóri og Heimir handhafar Íslandsmeistaratitla í 2000 flokki í ralli og allir sem ađstođarökumenn, Dóri er handhafi titilsins 2001, ég 2002, Dóri aftur 2004 og svo Heimir nú 2007.

ég óska einnig Danna og Ástu til hamingu međ Íslandsmeistaratitilinn í heildarkeppninni en međ sigrinum í rallinu í gćr tryggđu ţau sér ţann titil nú annađ áriđ í röđ.

Lokaúrslit alţjóđarallsins er hćgt ađ sjá hér

   


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Már Guđmundsson

Funheitir brćđur!

Magnús Már Guđmundsson, 19.8.2007 kl. 20:54

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband