Afhverju aš blogga??

Undanfariš žį hef ég veriš aš skoša blogg hina żmsu ašila og haft mjög gaman af aš lesa skošanir annara, žaš varš  til žess aš ég hef veriš aš velta žvķ fyrir mér hvort ég eigi ekki bara aš prufa žetta lķka,  ég hef sem sagt įkvešiš aš skella mér śt ķ bloggheiminn meš ykkur hinum. Ég er ennžį aš velta fyrir mér hvernig ég ętla aš hafa sķšuna śtlitslega séš  žannig aš einhverjar breytingar munu standa yfir nęstu daga.

Annars er nóg aš gera žessa dagana hjį mér žar sem mikiš  er aš gera ķ vinnunni sem betur fer og žaš hefur örugglega ekki fariš fram hjį mörgum aš mikiš er um aš vera ķ körfuboltanum og  ég er mjög stoltur af öllum žeim višburšum sem körfuboltahreyfingin hefur stašiš fyrir undandariš.

 Jęja best aš hafa žetta ekki lenga svona ķ fyrsta skiptiš.....ég mun skrifa meira hér inn ķ kvöld .


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

jęja žį er komiš aš žvķ hann Hannes er męttur ķ bloggheiminn...gaman gaman  en allavega gangi žér sem best meš framhaldiš og vertu nś duglegur aš blogga  

žķn 

Bergžóra (IP-tala skrįš) 23.3.2007 kl. 22:52

2 Smįmynd: Magnśs Mįr Gušmundsson

Įnęgšur meš kappann. Tekur undir meš Bergžóru. Ég vona aš žś veršir voša svaka voša duglegur aš blogga.

Magnśs Mįr Gušmundsson, 25.3.2007 kl. 22:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband