ótrúleg umferð

Þar sem ég bý í Grafarvoginum þá er ég orðinn vanur því að vera í nokkun tíma að koma mér í vinnuna í Skútuvoginn en þetta sló allt út í morgun. Ég var í 40 mínútur á leiðinni!!!!  ótrúlegt hvað umferðin gekkk hægt - og maður var orðinn nokkuð  pirraður þegar maður loksins komst í vinnuna. En ég er að vinna með svo skemmtilegu fólki að eftir einn kaffibolla og smá spjall þá var góða skapið komið aftur :-)


mbl.is Umferð enn mjög þung á höfuðborgarsvæðinu vegna hálku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Freyr Steinsson

Það þýðir ekkert að pirra sig yfir þessu.  Smæla bara framan í heiminn og og nota tímann til að styrkja böndin við vini, kunningja og ættingja, þ.e. hringja í einhvern sem er örugglega vaknaður og er í umferðarteppu annars staðar í borginni ;-)

Gunnar Freyr Steinsson, 27.3.2007 kl. 10:49

2 Smámynd: Hannes Sigurbjörn Jónsson

Rétt hjá þér Gunni - ég þarf líka að tala meir í síma ég geri ekki nóg af því

Hannes Sigurbjörn Jónsson, 27.3.2007 kl. 10:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband